Chuyển đến nội dung chính

[XU HƯỚNG] 188+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Đẹp, Sáng Tạo Siêu Tiết Kiệm

Bạn đang tìm kiếm các ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng sang trọng, hiện đại cho doanh nghiệp? Hay chỉ là giúp cho góc làm việc tại nhà của bạn trở nên sáng tạo và độc đáo hơn?
Bài viết này sẽ tổng hợp và cập nhật liên tục đủ các ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới để bạn có thể tham khảo.

12 thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo bậc nhất thế giới

Phát chán với các văn phòng tẻ nhạt, căng thẳng và ngột ngạt bình thường? Dưới đây là danh sách 12 văn phòng nổi tiếng nhất thế giới, được thiết kế chú trọng vào việc giúp cho mọi người tăng khả năng sáng tạo của mình.
Đối với những công ty làm việc về mảng công nghệ hay sáng tạo, đòi hỏi phải có những nhân viên thông minh, tư duy đột phá thì những thiết kế này sẽ giúp các công ty đó có thể thu hút được ứng viên tiềm năng. Không dài dòng nữa, cùng Uplevo khám phá nhé:
Tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng của Lio Decor:
thiết kế nội thất văn phòng lio decor
Bạn đang cần đơn vị tư vấn thiết kế thi công uy tín, hãy nhấc điện thoại lên gọi để hẹn gặp Lio, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp cho công việc của bạn trở nên thật dễ dàng.

#1: Selgas Cano – Madrid

Văn phòng của Selgas Cano được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha Jose Selgas và Lucia Cano. Thiết kế này cho phép nhân viên của họ cảm thấy như thể đang được làm việc giữa một khu rừng Tây Ban Nha đẹp như tranh vẽ.
thiết kế văn phòng selgas cano madrid 1
Một nửa văn phòng được đặt phía dưới lòng đất trong một khu rừng bên ngoài Madrid. Điều này đảm bảo rằng văn phòng luôn mát mẻ ngay cả trong mùa hè nóng bức của Tây Ban Nha.
thiết kế văn phòng selgas cano madrid 2
Một cửa sổ dài uốn cong lên trần nhà, chạy dọc theo chiều dài của văn phòng. Cửa sổ này cũng được gắn với một cơ chế bản lề và ròng rọc cho phép nó mở ra và giữ cho tòa nhà thông thoáng. Nửa còn lại của tòa nhà có một bức tường bằng sợi thủy tinh cách nhiệt giúp che bóng cho các nhân viên văn phòng khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp.
thiết kế văn phòng selgas cano madrid 3

#2: Google

Google tại Israel gần đây đã chuyển đến một không gian thiết kế nội thất văn phòng mới đầy ấn tượng ở Tel Aviv. Được thiết kế bởi Camenzind Evolution, hợp tác với Setter Architects và Studio Yaron Tal, văn phòng của Google có khuôn viên lên tới 8.000 m2 và chiếm 8 tầng trong Electra Tower.
thiết kế văn phòng Google Tel Aviv 1
Với khung cảnh đáng kinh ngạc của thành phố nhìn từ trên cao xuống, không gian được thiết kế để không chỉ cung cấp một không gian xanh phù hợp với công việc văn phòng, mà còn tạo cảm hứng và sức sáng tạo cho nhân viên làm việc tại đây.
thiết kế văn phòng Google Tel Aviv 2

#3: Inventionland Design Factory

Inventionland Design Factory là một công ty có trụ sở tại Pittsburgh. Doanh nghiệp này phát minh ra hơn 2000 mặt hàng mỗi năm, cấp phép cho một sản phẩm mới cứ sau mỗi ba ngày.
thiết kế văn phòng inventionland design factory 1
Và tất cả điều đó xảy ra trong một diện tích 70.000 m2 được thiết kế với 15 loại vật liệu khác nhau. Không gian rộng lớn với đủ mọi tòa nhà mô phỏng hình dáng, từ tàu cướp biển, đường đua, hang động giả, đến lối đi trên thảm đỏ, lâu đài hoặc robot khổng lồ.
Không chỉ có không gian vui chơi, giải trí sáng tạo, mà văn phòng còn có một phòng thu âm / video / hoạt hình hiện đại và các xưởng được trang bị đầy đủ dụng cụ để tạo ra các vật mẫu cho phát minh của mình.
thiết kế văn phòng Inventionland Design Factory 2
Thay vì là một nhân viên bình thường, các nhân viên của Inventionland được biết đến với cái tên: “Người sáng tạo”.

#4: Pallotta Teamworks

thiết kế văn phòng Pallotta Teamworks 1
Năm 2001, Pallotta TeamWorks đã làm việc với Clive Wilkinson Architects để tạo ra một thiết kế nội thất văn phòng mang tính cách mạng trong một nhà kho cũ ở Los Angeles. Không gian bao gồm các container vận chuyển, lều, gỗ thô và tách từng phòng ban thành các làng lều khác nhau.
thiết kế văn phòng Pallotta Teamworks

#5: Dropbox

Các văn phòng Dropbox được đặt trong tòa nhà Sarona ở trung tâm nhộn nhịp của thành phố Tel Aviv và trải rộng 1800 mét vuông.
thiết kế văn phòng dropbox 1
Phong cách thiết kế của các văn phòng đơn giản làm người ta liên tưởng tới các đường nét kiến trúc đặc trưng của một khu phố thị. Màu trắng chủ đạo làm nền cho màu sắc rực rỡ và không khí sôi động của thành phố.
thiết kế văn phòng Dropbox 2

#6: Airbnb

thiết kế văn phòng airbnb 1
Một nhà kho rộng lớn là địa điểm được lựa chọn làm cơ sở toàn cầu mới của Airbnb tại Gurgaon, Ấn Độ. Họ muốn giữ lại dáng vẻ của một nhà kho đồng thời thêm vào đó các giá trị và triết lý của thương hiệu cho không gian. Đây xứng đáng là một trong những thiết kế nội thất văn phòng tuyệt vời nhất trên thế giới.
thiết kế văn phòng airbnb 2

#7: Facebook

thiết kế văn phòng facebook 1
Nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng sở hữu cho mình một thiết kế văn phòng không thể oách hơn. Một không gian mở tràn đầy năng lượng, nơi các nhân viên tự sắp xếp và thay đổi chỗ ngồi làm việc, các cuộc gặp gỡ, họp hành có thể diễn ra ở bất cứ đâu. Tính tự chủ và sáng tạo được đẩy lên đỉnh cao tại văn phòng làm việc này.
thiết kế văn phòng facebook 2

#8: Nokia

thiết kế văn phòng nokia 1
Nokia đã chuyển đến một tòa nhà văn phòng mang tên Sunnyvale, Hoa Kỳ. Nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện nghi như phòng chăm sóc sức khỏe với giường ngủ và vòi hoa sen. Văn phòng cũng được thiết kế theo xu hướng mở, nơi nhân viên có thể tự do chọn lựa chỗ ngồi làm việc của mình.
thiết kế văn phòng nokia 2

#9: Urban Outfitters

Được xây dựng từ vỏ của một xưởng đóng tàu hải quân đổ nát ở Philadelphia, khuôn viên Urban Outfitters có tuổi đời hơn 100 năm đã được thổi một diện mạo mới. Được thiết kế bởi Meyer Scherer & Rockcastle, dự án hơn 350.000 m2 cung cấp một bối cảnh hoành tráng cho các thương hiệu mà nó sở hữu – Urban Outfitters, Free People, hay Anthropologie.
thiết kế văn phòng urban outfitters 1
Khi Urban Outfitters công bố kế hoạch di dời văn phòng đến xưởng đóng tàu, một trong những lý do chính là đưa toàn bộ nhân viên của công ty vào một địa điểm làm việc duy nhất. Trước đây, nhân viên công ty phải làm việc tại sáu tòa nhà khác nhau trên khắp trung tâm thành phố Philadelphia.
thiết kế văn phòng outfitters 2
Văn phòng làm việc mới mang tất cả các thương hiệu lại về làm việc chung trong một tòa nhà, đồng thời cung cấp không gian phù hợp để nhân viên có thể giao lưu chia sẻ.
thiết kế văn phòng urban outfitters 3

#10: Lego

thiết kế văn phòng lego 1
Nằm ở Billund, Đan Mạch, văn phòng được thiết kế với các tiêu chí đề cao sự vui vẻ, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, trí tưởng tượng, và tính bền vững. Mục tiêu là khiến nhân viên làm việc tại LEGO phải cảm thấy thoải mái, dễ chịu, nơi tất cả những ý tưởng độc đáo có thể hình thành và được chia sẻ.
thiết kế văn phòng lego 2

#11: Zynga

Zynga, công ty game với các trò chơi nổi tiếng như FarmVille, CityVille và Words with Friends, có trụ sở tại một không gian rộng lớn 556.000 feet vuông ở rìa SoMA tại San Francisco, California. Văn phòng này được thiết kế bởi công ty thiết kế Revel (tiền thân là NicholsBooth).
thiết kế văn phòng zynga 1
Một trong những điều đặc biệt mà nhân viên Zynga được hưởng, chính là khu vực nhà ăn. Ít có văn phòng nào mà nhân viên tập trung tại khu vực nhà ăn tới 3 lần một ngày như ở Zynga.
thiết kế văn phòng zynga 2

#12: White Mountain Office

Thiết kế văn phòng này nằm trong một nơi trú ẩn chống bom nguyên tử rộng 1200 mét vuông. Nằm sâu 30 mét dưới những tảng đá granit của công viên Vita Berg tại Stockholm, Thụy Điển, văn phòng này đem lại một cảm giác đầy phóng khoáng, nhưng không kém phần bí ẩn của một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ.
thiết kế văn phòng white mountain office 1

12 thiết kế nội thất văn phòng xu hướng tối giản

Xu hướng thiết kế tối giản xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ thiết kế đồ họa cho tới cả thiết kế nội thất cho văn phòng. Cùng khám phá ngay những văn phòng được tạo ra theo chủ nghĩa minimalism dưới đây:

01: Văn phòng của tạp chí Kinfolk magazine thiết kế bởi Norm Architects

Công ty Norm Architects (Đan Mạch) đã lấy cảm hứng từ những thiết kế nội thất văn phòng mang hơi hướng Bắc Âu kết hợp với phong cách Nhật Bản để tạo ra một không gian làm việc vô cùng tuyệt vời cho tạp chí Kinfolk.
văn phòng tối giản kinfolk magazine
Bảng màu ấm của gỗ kết hợp với tông màu chìm của thạch cao đã tạo nên một không gian đầy tĩnh lặng, thân thiện nhưng cũng không kém phần tập trung, phù hợp với môi trường văn phòng.

02: Văn phòng của Dynamo thiết kế bởi Anne Sophie Goneau

Designer người Canada Anne Sophie Goneau đã biến một phần của một tòa nhà cũ kĩ thành không gian làm việc này cho công ty công nghệ Dynamo.
văn phòng tối giản Dynamo
Thiết kế nội thất văn phòng này chủ yếu sử dụng kính, vách thạch cao và cấu trúc bê tông có sẵn. Sàn nhà được sơn màu xanh đậm, và nhà bếp được trang bị tủ sơn mài màu xám nhạt.

03: Văn phòng của 68 Claremont Free Space thiết kế bởi Tom Chung Studio

Agency Tom Chung Studio của Canada đã chuyển đổi một không gian rộng lớn ở trung tâm thành phố Toronto thành Free Space, một văn phòng và cơ sở tổ chức sự kiện với nội thất có thể dễ dàng thay đổi bất cứ lúc nào.
văn phòng tối giản 68 claremont
Một loạt các phòng làm việc, với hệ thống theo dõi treo rèm cho phép không gian thiết kế được tùy biến phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

04: Văn phòng của Circus thiết kế bởi It Met

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng It Met đã sử dụng các tấm nhựa và gỗ để phân cách không gian làm việc của công ty quảng cáo Circus ở Buenos Aires.
văn phòng tối giản circus
It Met muốn điều chỉnh tòa nhà để phù hợp hơn với những hoạt động của công ty và quyết định tạo ra các không gian linh hoạt thông qua việc sử dụng các tấm ngăn và cách âm.

05: Văn phòng của Atelier Peter Fong thiết kế bởi Lukstudio

Ý tưởng sử dụng các hộp màu trắng được sử dụng để giao tiếp và làm việc bên trong một quán cà phê và không gian làm việc chung của văn phòng Atelier Peter Fong ở Quảng Châu, được thực hiện bởi Lukstudio.
văn phòng tối giản atelier perter fong

06: Văn phòng của Aesop thiết kế bởi Post-Office

Post-Office đã sử dụng tối giản các màu sắc và đồ nội thất được thiết kế riêng để biến một nhà kho ở London thành trụ sở chính của thương hiệu chăm sóc da Aesop tại Anh.
văn phòng tối giản aesop
Nằm trong một nhà kho sản xuất trước đây ở Bloomsbury, không gian rộng 232 mét vuông được chia thành hai phòng chính – cả hai đều được được thiết kế để phù hợp với tòa nhà ban đầu.

07: Văn phòng của Green 26 thiết kế bởi Anonymstudio

Các mảng xanh được sử dụng trong toàn bộ văn phòng của công ty sản xuất TV Thái Lan ở Bangkok này, được thiết kế bởi Anonymstudio.
văn phòng tối giản green 26
Màu trần và tường có độ tương phản khi sử dụng màu xanh lá cây và trắng đặc trưng cho toàn bộ thiết kế văn phòng rộng 60 mét vuông. Không gian làm việc đơn giản và rộng rãi, nội thất được trang bị bởi một chiếc bàn dài với màu xanh đậm và những chiếc ghế màu trắng tinh tế.

8: Văn phòng The Garage thiết kế bởi Neri&Hu

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại Thượng Hải – Neri & Hu đã biến một nhà máy tên lửa cũ ở Bắc Kinh thành một văn phòng làm việc với một cầu thang kim loại hiện đại.
văn phòng tối giản the garage
Với mục tiêu giữ lại tối đa những vật dụng của tòa nhà cũ, Neri & Hu đã ghép các thanh sắt vốn có và sơn màu xám với gỗ óc chó tinh chế  tạo ra cảm giác gợi nhớ đến những chiếc xe cổ.

09: Văn phòng được thiết kế bởi KAAN Architecten

KAAN Architecten – studio thiết kế nội thất nổi tiếng tại Hà Lan làm việc trong các văn phòng có thiết kế riêng ở Rotterdam, nổi bật với các cột bê tông thô, tường trắng mịn và sàn gỗ óc chó ấm cúng.
văn phòng tối giản KAAN Architecten
KAAN Architecten đã chuyển đổi từ tòa nhà Ngân hàng De Nederlandsche những năm 1950 để tạo ra văn phòng làm việc rộng hơn 1.400 mét vuông.

10: Văn phòng của The Modern House được thiết kế bởi Assemble’s Louis Schulz

Mục tiêu của thiết kế văn phòng này là để tạo ra một không gian phản ánh đặc tính của thương hiệu, đề cao tính thẩm mỹ và sự hiện đại.
văn phòng tối giản the modern house

11: Văn phòng của Sogetsu Kaikan thiết kế bởi Nendo

Công ty thiết kế nội thất văn phòng Nhật Bản Nendo đã tạo ra một không gian sang trọng cho tòa nhà. Các hành lang hình chữ L của tòa nhà được bao quanh bởi các mảng màu đen lớn, làm nổi bật các khung cửa sổ bằng nhôm hiện đại của tòa nhà.
văn phòng tối giản sogetsu kaikan

12: Văn phòng của Squint/Opera thiết kế bởi Sibling

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng của Australia – Sibling đã cài đặt một hệ thống lưới ngăn dựa trên một phần mềm 3D để phân cách các khu vực làm việc trong trụ sở tại Melbourne của xưởng phim hoạt hình Squint / Opera.
văn phòng tối giản squint opera
Được thiết kế là cách vách ngăn lưới thép màu trắng trong suốt, vừa đảm bảo độ riêng tư lẫn tạo sự kết nối giữa các nhân viên làm việc.

10 Thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại Việt Nam

 KicoWorking – Không gian văn phòng chia sẻ cực rộng tại Hà Nội

Văn phòng đẹp KICO WORKING
KiCoworking là dự án Văn phòng làm việc chia sẻ (COWORKING) được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Kico với tổng diện tích hơn 1.405m2 và là một trong những Coworking Space có diện tích lớn nhất tại Hà Nội.

HD Mon Holdings

Văn phòng thiết kế đẹp HD MON
Văn phòng đẹp HD Mon 2

Văn phòng Cowater Sogema Viet Nam

Hình ảnh thiết kế văn phòng đẹp cowater
Văn phòng Cowater Sogema
Văn phòng Cowater Sogema tại Việt Nam được đặt tại Tòa nhà 142 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội
#4
Ảnh thiết kế văn phòng đẹp 04

#5: Văn phòng bia Sài Gòn

Chắc hẳn bạn thây quen thuôc với thiết kế của chai bia Sài Gòn chứ? nhưng văn phòng của họ lại không phải hình chai.
Văn phòng đẹp công ty bia sài gòn
thiết kế nội thất văn phòng trẻ trung
Văn phòng thiết kế đẹp tối giản
Văn phòng làm việc thiết kế xanh
Không gian văn phòng tối ưu
Văn phòng làm việc tối ưu sử dụng

Thiết kế nội thất văn phòng của 10 thương hiệu được yêu thích:

Chắc chắn đã từng có một lần bạn ước ao được làm việc tại các văn phòng “sang chảnh”, hiện đại của các thương hiệu, tập đoàn lớn trên thế giới. Ngày nay, các doanh nghiệp cũng đầu tư nhiều hơn cho không gian làm việc của mình nhằm thu hút thêm những nguồn nhân lực tài năng.
Dưới đây là danh sách top 10 thiết kế nội thất văn phòng của 10 công ty nổi tiếng trên thế giới:

1. Trụ sở của Etsy Corporate tại Brooklyn

Etsy là một hệ thống thương mại điện tử tập trung vào những sản phẩm đồ handmade, vintage, trang sức quần áo độc đáo. Ngoài ra khi mua sắm tại Etsy bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm làm đẹp, đồ ăn và đồ trang trí.
văn phòng của etsy corporate
Chính vì là đơn vị bán các sản phẩm liên quan nhiều đến nghệ thuật, sáng tạo, văn phòng làm việc của họ cũng cần phải được thiết kế thể hiện yếu tố này.
văn phòng của Etsy Corporate 2

2. Văn phòng của Nike tại New York

văn phòng của nike new york
Nike cũng là một trong những công ty có văn phòng làm việc được nhân viên ưa thích nhất, cùng khám phá trụ sở của họ tại thành phố New York.
văn phòng của nike new york 2
>>> Khám phá thêm về dự án thiết kế văn phòng của Nike

3. Trụ sở chính của Airbnb tại San Francisco

Airbnb đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành du lịch và do đó, ngay từ văn phòng làm việc của họ cũng cần phải thể hiện giá trị này.
văn phòng của Airbnb 1
Các phòng họp trông giống như lều cắm trại hơn là hình ảnh văn phòng bình thường. Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp được thể hiện rõ qua các thiết kế kiến trúc: Tinh thần nghỉ dưỡng luôn luôn hiện hữu trong mỗi người nhân viên.
văn phòng của airbnb 2

4. Văn phòng của Apple Park tại Cupertino

Tòa nhà hình cầu này của Apple đã được giữ bí mật trong suốt một thời gian dài. Nó cuối cùng đã hoàn thành – và quan điểm và thiết kế văn phòng được tối giản một cách hoàn hảo.
Có nhận xét cho rằng một số nhân viên cảm thấy không thoải mái với không gian văn phòng quá thưa thớt như vậy. Nhưng việc giảm tại các vật dụng, khiến bạn không bị mất tập trung vào các thứ xung quanh sẽ giải phóng mặt sáng tạo của bạn, không bị phân tâm.
văn phòng của Apple Park

5. Văn phòng của Beats by Dr. Dre tại Los Angeles

Beats by Dr. Dre có thể thuộc sở hữu của Apple, nhưng văn phòng làm việc thì lại hoàn toàn khác nhau.
văn phòng của Beats by Dr Dre 1
Cầu thang vàng hay khu vực họp được sơn màu đỏ chỉ là một vài điểm nội bật của thiết kế văn phòng này. Hai tòa nhà đã được cải tạo lại để tạo ra không gian nơi các audiophiles và hipster kết hợp với nhau.
văn phòng của Beats by Dr Dre 2

6. Văn phòng của Google tại New York

văn phòng của Google New York 1
Google có các văn phòng trên khắp thế giới và tất nhiên chúng được thiết kế vô cùng sáng tạo. Dưới đây là một số hình ảnh nội bật tại thành phố New York của Google:
văn phòng của Google New York 2

7. Trụ sở chính của Amazon tại Seattle

văn phòng của amazone
Một cuộc thay đổi thiết kế nội thất gần đây đã được thực hiện tại văn phòng của Amazon, Seattle để cung cấp thêm khu vực làm việc và phòng chờ.
văn phòng của amazon

8. Văn phòng làm việc của YouTube tại Los Angeles

Nếu bạn có ít nhất 10.000 người theo dõi kênh YouTube, bạn hoàn toàn có thể đến văn phòng làm việc của Youtube để sử dụng cơ sở vật chất của họ sản xuất ra các nội dung video.
văn phòng của Youtube 1
Theo thông tin, thiết kế văn phòng của YouTube chứa đủ các tài nguyên miễn phí từ sản xuất tới thu âm giọng nói và hậu kỳ để hỗ trợ người dùng sản xuất video.
văn phòng của Youtube 2

9. Văn phòng của Pandora Radio tại Oakland

văn phòng của Pandora Radio 1
Trụ sở chính của Phandora Radio tại Oakland có cả khu chơi DJ và nhiều không gian để làm việc, gặp gỡ đi chơi,…
văn phòng của Pandora radio 2

10. Văn phòng của LinkedIn tại San Francisco

văn phòng của linkedin 1
Văn phòng của LinkedIn tại San Francisco được thiết kế đẹp và ấn tượng đến nỗi LinkedIn cũng yêu cầu họ thực hiện áp dụng cho các văn phòng tại thành phố New York của họ.
văn phòng của linked in 2

25 Ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Đôi khi cực chẳng đã, chúng ta buộc phải “mang việc về nhà” để có thể hoàn thành nốt. Hoặc thậm chí do tính chất công việc của bạn mà cần có một không gian yên tĩnh, thoải mái để nâng cao khả năng tập trung. Dưới đây là tổng hợp các ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc tại ngay chính căn nhà của bản, cùng Uplevo khám phá nhé:

1. Shang Yan Design & Guan Pin

Một chiếc bàn lớn có thể sử dụng cho 2 người được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng. Điều này đặc biệt phù hợp nếu bạn muốn tích hợp không gian từ một căn phòng làm việc, thành bàn ăn khi chỉ cần kéo thêm một vài chiếc ghế, bạn đã có một khu vực ăn uống lý tưởng dành cho gia đình.
thiết kế văn phòng làm việc shang yan

2. Sivak+Partners

Nếu bạn cần rất nhiều không gian để có thể lưu trữ giấy tờ, sách vở và tài liệu tham khảo, vậy thì thiết kế không gian này với các dãy tủ chạy dài khắp căn phòng sẽ là một ý tưởng không hề tồi.
thiết kế văn phòng làm việc sivak partners

3. DucTayone

Một thiết kế văn phòng nơi cho phép bạn có thể tích hợp nhiều tiện ích, một chiếc sofa dài đi kèm phía sau là bàn làm việc và giá sách. Tone màu lạnh với các điểm nhấn tương phản giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn.
thiết kế văn phòng làm việc ductayone

4. Dương Phan

Một không gian thiết kế văn phòng làm việc tại nhà phù hợp cho cả 3 người cùng hoạt động một lúc, với việc chọn lựa nội thất là những chiếc ghế có màu sắc tương phản cao.
thiết kế văn phòng làm việc dương phan

5. Nordico

Một vách ngăn đôi, nhưng chỉ một nửa, đã khiến cho không gian văn phòng vừa có cảm giác riêng biệt, lại vừa có thể dễ dàng tương tác với môi trường xung quanh.
thiết kế văn phòng làm việc nordico

6. CCS Architecture

Một không gian thiết kế văn phòng làm việc ấm cúng dễ chịu được tạo ra nhờ màu sắc của các nội thất bằng gỗ đem lại.
thiết kế văn phòng làm việc css architecture

7. Tom Robbrecht

Bức tường ngăn cách này không chỉ giúp có cảm giác tập trung, không bị xao nhãng mà còn giữ nguyên được yếu tố thoáng và thoải mái của không gian phòng, không gây bí bách.
thiết kế văn phòng làm việc Tom Robbrecht

8. LUI design+associates

Một thiết kế văn phòng làm việc nhỏ tại nhà cực kì phù hợp với đa dạng các chung cư hiện nay. Các vật dụng nằm sát tường, bàn hướng ra cửa sổ, cùng 1 vài chi tiết trang trí cho căn phòng như các bức tranh.
thiết kế văn phòng làm việc lui design

9. Fertility Design

Thiết kế vách ngăn này cho phép bạn tùy biến đóng vào mở ra khi cần có sự yên tĩnh, tập trung tối đa cho công việc của mình. Một ý tưởng văn phòng làm việc không tồi đúng không?
thiết kế văn phòng làm việc fertility design

10. 61architects & YYdesign

Một không gian văn phòng làm việc có sự đối xứng tuyệt vời, đi kèm với đó là một tấm kính lớn nhìn ra không gian bên ngoài, khơi gợi sự sáng tạo.
thiết kế văn phòng làm việc 61architects

11. Skylab

Hai không gian hoàn toàn tách biệt đã được tạo ra trong cách bố trí văn phòng tại nhà của thiết kế này. Nó được ngăn cách bởi một cái bàn hoàn toàn “khác thường” phản chiếu hình ảnh một cửa sổ được cắt độc đáo. Các cửa sổ cắt xuyên tường và trần nhà tạo cảm giác chính tòa nhà đã bị nứt làm đôi.
thiết kế văn phòng làm việc skylab

12. Michael Nowak

Thiết kế phòng làm việc không cần phải luôn luôn chọn lựa các màu sắc trung tính. Màu sắc có thể truyền tải năng lượng tới không gian căn phòng, giúp bạn cảm thấy có động lực và nhiều cảm hứng hơn.
thiết kế văn phòng làm việc Michael Nowak

13. Dmitriy Schuka

Chắc chắn thứ đập vào mặt đầu tiên chính là màu xanh ngọc của bàn và ghế sofa, tương phản hoàn toàn với các tông màu đen trắng của không gian văn phòng.
thiết kế văn phòng làm việc Dmitriy Schuka

14. A Lentil Design

Cửa sổ ngăn cách giữa phòng làm việc và phòng sinh hoạt chung, giúp cho bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đóng lại khi cần yên tĩnh hoặc mở ra khi cần không gian thoải mái hơn.
thiết kế văn phòng làm việc A Lentil Design

15. Alexandra Timpau

Một tầng lửng được thiết kế tuyệt vời để tạo ra một văn phòng tại nhà vô cùng hiện đại.
thiết kế văn phòng làm việc Alexandra Timpau

16. Soopakorn Srisakul

Bạn nghĩ sao về một văn phòng làm việc trên cây?
thiết kế văn phòng làm việc Soopakorn Srisakul

17. Olha Wood

Một không gian văn phòng làm việc dưới chân cầu thang thì sao? Đem lại cảm giác yên tĩnh vừa đủ cho sự tập trung của bạn. Nhưng vẫn cần đảm bảo yếu tố ánh sáng tự nhiên để khiến không gian không qua bí bách và tù túng.
thiết kế văn phòng làm việc olha wood

18. Post Formula

Một thiết kế văn phòng tại nhà theo phong cách tối giản, với các tông màu đầy nam tính và mạnh mẽ. Đem lại cảm giác rất “sang”.
thiết kế văn phòng làm việc post formula

19. George Dimitrov

Xu hướng sử dụng các đồ nội thất kim loại để trang trí cho thiết kế văn phòng đang vô cùng được ưa thích.
thiết kế văn phòng làm việc George Dimitrov

20. Denis Karandiuk

Bức tường thô với các viên gạch màu nâu đỏ làm nền đã được tô điểm bằng các vật dụng nội thất kim loại, sắc, mỏng và nhỏ gọn.
thiết kế văn phòng làm việc Denis Karandiuk

21. Locati Architects

Những chiếc ghế thiên nga làm tăng thêm không gian ấm cúng của một thiết kế văn phòng tại nhà đầy mộc mạc.
thiết kế văn phòng làm việc Locati Architects

22. Blackhaus Studio

Ngay cả những nơi nhỏ hẹp, chật chội nhất cũng có thể biến thành một khu vực làm việc lý tưởng. Tất cả những gì bạn cần là một bộ kệ treo tường cao vừa phải để tích hợp thành bàn làm việc và giá sách, thêm chiếc đèn và ghế ngồi nữa mà thôi.
thiết kế văn phòng làm việc blackhaus studio

23. Design Me Too

Một thiết kế văn phòng làm việc sử dụng các màu sắc trung tính nhẹ nhàng, với các mảng miếng hình học sáng tạo, kết hợp cùng chậu cây xanh đem lại cảm giác mát mẻ và thoáng đãng.
thiết kế văn phòng làm việc Design Me Too

24. Emily Henderson

Một bức tường “kỳ quặc” với phông nền bằng gỗ cùng với các bức tranh “không liên quan” tô điểm cho tính cá nhân của người sử dụng.
thiết kế văn phòng làm việc Emily Henderson

25. Studio EI

Một ý tưởng nữa cho bạn khi muốn thiết kế văn phòng làm việc có giá sách.
thiết kế văn phòng làm việc Studio EI
Hy vọng những ý tưởng trên sẽ giúp bạn có thêm sự tham khảo cho quá trình thiết kế nội thất văn phòng của mình!

Bạn cần tư vấn:

lh: Noithattamhoa.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình thiết kế thi công nội thất căn hộ chuyên nghiệp

Hiện nay để tìm công ty  thiết kế thi công nội thất căn hộ  chuyên nghiệp tại Hà Nội là điều rất khó khăn. Chưa có một tiêu chí đánh giá nào cụ thể về năng lực, chất lượng và dịch vụ. Để khắc phục những chuyện không đáng có, Công ty Nội thất Tam Hòa xin giới thiệu với quý khách hàng quy trình làm việc. Với mong muốn phối hợp với gia chủ để tạo ra sản phẩm ưng ý có chất lượng cao nhất. Nội thất Tam hòa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng. Đã và đang quan tâm, sử dụng dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao của công ty chúng tôi trong thời gian qua. I. Quy trình thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp: Thảo luận ý tưởng thiết kế nội thất với kiến trúc sư Khảo sát hiện trạng công trình cần thiết kế nội thất Thiết kế mặt bằng 2D, lựa chọn vật liệu thiết kế và ký hợp hợp đồng Thiết kế hình ảnh minh họa 3D Duyệt và thẩm định thiết kế nội thất với khách hàng Bàn giao hồ kỹ thuật và thanh quyết toán hợp đồng Tư vấn, thương thảo về hợp đồng thi công Sản xuất, gia công sản phẩm nội thất tại xưởng Nội t

10 điều bạn nên biết khi trở thành nhà thiết kế nội thất

Bạn luôn nhận được lời khen về hương vị  thiết kế thi công nội thất chung cư tại hà nội  của bạn?  Bạn có thích trang trí phòng và sắp xếp đồ đạc?  Nếu bạn trả lời có cho những câu hỏi này, thì có lẽ một nghề nghiệp trong thiết kế nội thất phù hợp với bạn. Trước khi bạn thực hiện một lựa chọn nghề nghiệp thay đổi cuộc sống, có một số điều bạn nên biết về thế giới thiết kế.  Các nhà thiết kế nội thất phải đối mặt với những thách thức mỗi ngày;  một số trong số này có thể không hấp dẫn bạn, trong khi những người khác có thể kích thích bạn và mở ra cánh cửa cho sự nghiệp mà bạn không bao giờ nghĩ là có thể. Đọc để tìm hiểu 10 điều bạn nên biết trước khi trở thành một nhà thiết kế nội thất. Thu Thập Ý Tưởng Này Các nhà thiết kế nội thất hiểu màu sắc, hàng dệt và sắp xếp không gian.  Hình: AKA-PHOTO / Shutterstock 1. Có một sự khác biệt giữa Nhà trang trí và Nhà thiết kế Sự khác biệt giữa trang trí nội thất và thiết kế nội thất là gì?  Trong một từ: giáo dục. Theo nghĩa đen, bất cứ ai cũng

Báo giá thi công thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội

Nội thất Tam Hòa  là đơn vị chuyên thi công thiết kế thi công nội thất chung cư chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất. Sở hữu trong tay đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, được đào tạo bài bản cùng đội kỹ thuật viên thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có được căn hộ đẹp như mong ước. 1. Nội thất Tam Hòa – Đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín nhất Trước tiên thay mặt công ty  Nội Thất Tam Hòa  xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã quan tâm và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Những chặng đường đi qua trong quá trình xây dựng và tích lũy của  Nội thất Tam Hòa  đã tạo nên một doanh nghiệp bài bản, hướng tới sự phát triển Bền Vững, qua đó mang lại những giá trị trên từng sản phẩm. Là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng, showroom,… chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng, mến mộ của rất nhiều khách hàng. Các bạn sẽ được sở hữu một dịch vụ trọn gói chất lượng, hoàn hảo khi lựa chọn cá